Tư vấn tuổi làm nhà đẹp năm 2018

82. Tư vấn tuổi làm nhà đẹp năm 2018. Anh 2

Tư vấn tuổi làm nhà đẹp năm 2018

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Số tầng:
Đơn vị thực hiện:
Năm thực hiện:
Công năng:
Tổng diện tích: m2
381 Views
4/5 - (2 bình chọn)

Tư vấn tuổi làm nhà đẹp năm 2018

Xem tuổi làm nhà đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Xem xét kĩ lưỡng tuổi làm nhà là một cách để có cuộc sống bình an, may mắn.

Xây nhà là công việc quan trọng nhất trong đời người. Với người Việt Nam, khi xây nhà thì việc chọn tuổi làm nhà đẹp là rất quan trọng. Về mặt phong thủy, khi làm nhà cần xem xét, lựa chọn kỹ lưỡng ngày, tháng, năm, chọn tuổi để làm nhà. Vậy năm 2018 này thì những gia chủ tuổi nào làm nhà là đẹp nhất?

Nội Dung

Tại sao phải xem tuổi làm nhà? Xem như thế nào?

Ngôi nhà là nơi che chở, nơi cả gia đình sinh sống nên khi làm nhà cần phải thật cẩn thận trong từng khâu, từng bước, nhất là giai đoạn chuẩn bị. Nếu xem xét, chọn được ngày lành tháng tốt, chọn tuổi làm nhà đẹp để xây nhà thì gia đình sẽ mạnh khỏe, bình an, đầm ấm, hòa thuận, tài lộc vào ầm ầm, hưởng vinh hoa phú quý. Ngược lại nếu làm nhà vào ngày xấu, tuổi không hợp thì sức khỏe và tiền bạc đều sa sút, gia đình lục đục.

Xem thêm: 

Theo quan niệm dân gian ta từ xưa tới nay thì “Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”, việc xây nhà cần phải xem tuổi của người đàn ông lớn tuổi trong gia đình, thường là chủ gia đình. Nếu gia đình không có đàn ông thì lấy tuổi của người phụ nữ làm chủ gia đình để xem.

mau biet thu san vuon 2 tang hien dai cua nha ong nghia o hai phong 1442 4

Nên xem tuổi trước khi làm nhà

Xem tuổi để làm nhà thì cần tính tuổi âm (tính cả tuổi mụ) của người được xem. Những tuổi làm nhà đẹp là những tuổi không phạm vào ba tuổi Kim Lâu, Hoàng Ốc và Tam Tai.

Tuổi làm nhà đẹp năm 2018

Năm 2018 (Mậu Tuất), những người có tuổi làm nhà đẹp là những người sinh vào các năm sau: những người sinh năm 1949 (Kỷ Sửu), những người sinh năm 1951 (Tân mão), những người sinh năm 1952 (Nhâm Thìn), những người sinh năm 1960 (Canh Tý), những người sinh năm 1961 (Tân Sửu), những người sinh năm 1967 (Đinh Mùi), những người sinh năm 1976 (Bính Thìn), những người sinh năm 1979 (Kỷ Mùi), những người sinh năm 1985 (Ất Sửu), những người sinh năm 1988 (Mậu Thìn), những người sinh năm 1997 (Đinh Sửu)

Trong năm 2018, những người có năm sinh trên đây là những người rất hợp để làm nhà bởi vì không phạm vào hạn Kim Lâu, Tam Tai, Hoàng Ốc. Nếu những người có tuổi này làm nhà vào năm 2018 sẽ gặp nhiều may mắn, gia đình mạnh khỏe, thịnh vượng, hút tài lộc, vận may.

69. anh2 Nhà bị khuyết góc có sao không cách hóa giải thế nào

Những người hạn Kim Lâu không nên làm nhà

Nếu những người năm nay định làm nhà nhưng không nằm trong danh sách các tuổi trên thì có thể mượn tuổi để động thổ. Mượn được tuổi của những người sinh các năm trên đây thì gia chủ vẫn có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy, xem tuổi làm nhà đẹp thì quan trọng nhất là xem có Kim Lâu không. Những người chỉ phạm vào Tam Tai mà không phạm Hoàng Ốc hay Kim Lâu thì vẫn có thể làm nhà được. Những người phạm vào Hoàng Ốc, Kim Lâu hoặc cả hai thì không nên làm nhà.

Trên đây là những tư vấn về tuổi làm nhà đẹp năm 2018. Những người định xây nhà năm nay có thể coi đây là thông tin tham khảo hữu ích để áp dụng cho bản thân, người quen. Nhà là công trình quan trọng cả đời người nên hãy xem cẩn thận trước khi động thổ để yên tâm sử dụng lâu dài.

 

Bài viết liên quan
.
.
.
.